Tuesday, March 4, 2008

What time is it??


Summertime!! :]

Two weeks nalang magbabakasyon na , ung iba sa amin ayaw pa pero kailangan.=(..miski nga ako auko pa eh [ kasi wala ng ibibigay na pera ] hehehe <evil Laugh >.. ahmmm..

c joshua [ kaklase q ] , gusto niya na
magkaroon kmi ng swimming ngyong march 17 .. kming mga second year st. joseph .. kaso alam niyo nmn ung iba .. KJ .. hehe.. waaaaaaaahh,. pero naiintindhan q nmn cla.. overprotective lng tlga ung mga magulng nila..

bale ako , c joshua , dyan , marielle , kevin , mac , cha cha , at iba pa ung mga sure n ssma ..hehe.. bale sa kasamaang palad 10 plng ung sure .. as usual sa grotto vista kami n nmn kami magswi2mming.. kasi un ung majority at napaguspn..

cnakto din tlga nmn ung date n un para may kasabay din kaming mga tiga lasalette .. cla ang grade 6 .. hehe.. mas msya kasi kung may kakilala ka dun sa pool tas mkkpgkulitan ka.. hehe.. ung mga ganun..tapos kasama nadin namin c sir resty at the same time.. kea msya tlga.. hehe.. enjoy din kasing kasma csire resty eh.. hakhak..

hayz.. isa p plang iniicp ko .. after 2 months mhgit e 3rd year na kami.. waaaaaaahhh.!!!!,,, DIKO MATAKE!! .. para kasing ang tanda n maxadu at super matured na kpg 3rd year kapa e..eh tignan mu nmn mga itsurahin nmn.. mukang mga batang puslit.. wahaha.. pero kht ganun msya nmn ako dahil mlpt na kming magcollege.. msya kasi pg college eh.. mas mrmi kng freetime at mkkpntwa ka sa ibat ibng hotspots sa manila.. sa UST kasi ung gusto kong school pg college nako.. kasi dun bagsakan ng mga taga lasalette.. hehe..

cguro mrmi na akong naisulat ngyn.. l lng.. nasahare ko lng.. yan yan kasi ung mga naiicp ko lgi.. lalu n ung mlpt n kming mg 3rd year.. haha.. ang tatanda n nmn... hehehe..

cge po,. paalam!.. hakhak.. =]..

signed :
Jamila Marantan

No comments: